Tuesday, January 7, 2014

TRANG SỨC CAO CẤP CHO NỮ

TRANG SỨC CAO CẤP CHO NỮ


Trang sức cao cấp cho nữ

 Trang sức cao cấp là một phần không thể thiếu của một người phụ nữ xinh đẹp và duyên dáng. Nó không chỉ là một món đồ bên ngoài của một phụ nữ. Mang những trang sức này nó còn thể hiện nhiều điều của một người phụ nữ quyến rủ, một quý cô sang trọng hay một quý bà quý phái. Trang sức nó có thể mang lại được những thông điệp mà những người mang nó muốn gửi gắm vào đó. Tuy nhiên, để mà có thể chọn được một một món trang sức cao cấp cho nữ, đối với bản thân người mang và đặc biệt hơn là đối với bản thân người nào đó muốn tặng một món trang sức cao cấp cho người mình thương yêu hoặc mới quen biết thì đặc biệt khó khăn. Do đó, các bạn hãy trang bị cho mình một số kiến thức nhất định về trang sức để chúng ta sẽ không bị choáng ngợp với một dải ngân hà đồ trang sức cao cấp, bên cạnh đó sẽ dễ dàng chọn lựa đúng loại trang sức mà mình yêu thức để không phải hối tiếc khi đã bỏ ra một số tiên khá lớn.

Cách chọn mua trang sức cao cấp cho nữ

Trang sức cao cấp cho nữ

Bước này rất quan trọng vì bạn phải hiểu được rõ bản thân các bạn là phong cách nào hoặc sở thích của bạn là gì. Nếu như bạn là một người yêu động vật thì bạn có thể chọn các trang sức cao cấp hình con thú dễ thương như chú mèo, một chú cún…Tuy nhiên, việc sở thích là một việc nhưng nó có hợp với vẻ bề ngoài hoặc màu sắc làn da của mỗi người. Đối với bản thân việc chọn trang sức đã khó khi mình đã hiểu rõ về sở thích cá nhân hoặc ít nhất cũng đã đeo vào thử một lần, vậy với những người mà bạn muốn tặng quà thì phải làm như thế nào để người nhận bất ngờ và bên cạnh đó làm sao cho người nhận thích thú với món quà được nhận. Dưới đây là một số câu hỏi chúng ta cần trả lời khi mua quà cho người khác bằng những trang sức cao cấp:

  •        Trang sức nào hiện nay họ đã có?
  •         Tủ quần áo của họ như thế nào?
  •        Phong cách của họ là gì?
  •        Bạn có thể tìm gợi ý từ người thân hoặc bạn bè của họ được không?
Trang bị cho mình các chi tiết về và bất kì các đặc điểm liên quan nào tới phong cách đồ trang sức sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin cần thiết giúp cho các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi tìm kiếm các mảnh gép hoàn hảo của những món trang sức cao cấp cho người mình quan tâm. Và dưới đây là kiến thức cơ bản của một trang sức cao cấp cho nữ rất phổ biến mà chúng ta cần biết để đưa ra quyết định khôn ngoan.

Mang trang sức cao cấp cho nữ

Trang sức cao cấp cho nữ

Trang sức được đeo bởi hàng triệu người mỗi ngày nhưng chỉ số ít người biết cách giữ gìn các báu vật này bằng những quy tắc đơn giản. Chăm sóc đồ trang sức của bạn bắt đầu với việc đeo chúng thích hợp. Điều đó có nghĩa là biết khi nào nên đeo và khi nào nên cởi chúng ra. Và dưới đây là một số hướng dẫn cơ bản khi đeo trang sức:
         Không đeo trang sức khi làm công việc nặng-Khi chúng ta lao động chân tay và công việc nhà, hãy tháo những trang sức của bạn để ngăn chặn các tác động mạnh, một chiếc vòng tay sẽ dễ dàng bị cong hoặc hỏng khi bạn vô tình bị vướng vào chỗ nào đó hoặc đá quý, thậm chí là kim cương có thể bị mẻ hoặc nứt khi va chạm mạnh với bề mặt cứng. Ngoài ra, việc tiếp xúc với các hóa chất hoặc nước tẩy rửa thì không tốt cho bất kì loại trang sức nào, đặc biệt là có hại với ngọc trai.
         Đeo trang sức sau khi trang điểm-Mĩ phẩm, keo xịt tóc, nước hoa và kem dưỡng da có thể chứa những thành phần hóa học có thể làm hỏng đồ trang sức. Đeo trang sức sau khi trang điểm sẽ hạn chế sự tiếp xúc của trang sức với bất kì thiệt hại tiềm ẩn nào. Nếu bạn đeo bông tai thì tốt nhất là tháo chúng trong khi làm tóc nếu như bạn không muốn chúng mắc vào lược của những thợ làm tóc. Và đừng bao giờ đeo bông tai ngọc trai hoặc vòng cổ trong khi nhuộm tóc, một số thành phần của thuốc nhuộm chứa cồn và một số chất hóa học khác làm giảm độ bóng của ngọc trai.
         Không đeo trang sức đi bơi hay đi Spas-Nước Clo có thể phản ứng với các thành phần kim loại trong đồ trang sức gây ra thay đổi màu sắc và thậm chí tổn thương đến cấu trúc của chúng. Do đó tốt nhất là tháo những đồ trang sức trước khi vào hồ bơi và Spas.
         Đừng kết hợp thể thao và trang sức-Một tác động mạnh trong khi chơi thể thao có thể làm hỏng trang sức chưa kể đến là có thể làm liên lụy đến người khác. Vì vậy, tất cả đồ trang sức nên được tháo trước khi bắt đầu tham gia chơi thể thao.
         Nếu bạn thuận tay phải-Hãy nghĩ đến việc đeo một chiếc lắc tay hoặc một cái đồng hồ trên tay trái, bên mà bạn ít sử dụng hơn. Ngược lại, hãy áp dụng ngược lại nếu bạn là người thuận tay trái.

Cách làm sạch trang sức cao cấp cho nữ

Trang sức cao cấp cho nữ

Đối với nhiều người thường xuyên đeo trang sức, việc giữ trang sức của học luôn sạch sẽ và nhìn như mới đòi hỏi một sự nỗ lực thường xuyên. Và đây là một số hướng dẫn có thể giúp ích cho mọi người:
         Tháo tất cả các đồ trang sức trước khi tắm-Tháo trang sức trước khi tắm hoặc giặt rửa. Xà phòng là nguyên nhân tạo ra một lớp màng làm cho trang sức bị xỉn màu và không tươi sáng. Bằng cách ngăn chặn sự hình thành lớp màng này, bạn ngay lập tức làm giảm việc phải đem đi sửa chữa.
         Sử dụng những tấm vải đánh bóng trang sức-Bạn có thể sử dụng một mảnh dẻ mềm nào đó để đánh vàng và bạc nhưng với một mảnh vải chuyên để đánh bóng trang sức là tốt nhất. Vì với những miếng vải mỏng hoặc khăn giấy có thể tạo nên những vết trầy xước vì cấu trúc sợi của những sản phẩm này.
         Làm sạch một cách cẩn thận-Làm sạch trang sức của mình thường xuyên giữ cho nó vẻ ngoài tuyệt vời nhưng hãy cẩn thận. Bạn có thể mua những chất rửa trang sức từ một thợ kim hoàn hoặc tự chùi rửa nó. Chà bằng cồn có thể là điều kì diệu với những vết bẩn nhưng đồng thời nó cũng tàn phá trang sức của bạn, do đó hãy tránh xa nó bằng mọi giá.
         Dùng nước ấm-Sử dụng nước ấm là cách tốt nhất khi làm sạch trang sức của bạn. Làm thế nào nếu nước có thể gây ra phản ứng với các nước tẩy rửa dẫn đến sự đổi màu. Nếu điều này xảy ra, vấn đề có thể được khắc phục bằng cách đánh bóng để loại bỏ xỉn màu.
         Tránh làm sách các trang sức bị hỏng-Đừng bao giờ làm sạch bất kỳ đồ trang sức nào đã bị hư hại, nứt hoặc đã bị hỏng vì càng làm sạch thì càng làm cho tình hình tệ hơn. Tốt nhất là nên để qua một bên để đem đi sửa chữa càng sớm càng tốt.
         Kiểm tra trang sức thường xuyên-Cũng như mọi thứ khác, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Khi chúng ta làm sạch trang sức thì đồng thời cũng là lúc tốt nhất để chúng ta có thể kiểm tra có vấn đề gì không. Giải quyết các dấu hiệu tổn thương hoặc một sự mất mát trên bề mặt đá quý sẽ ngăn chặn được bất kỳ thiệt hại xảy ra thêm với báu vật của bạn và bạn có thể giữ được nó trong nhiều năm.






8 comments:

  1. bài viết bổ ích quá, cám ơn bạn đã cho mình hiểu thêm nhiều kiến thức về trang sức nha

    ReplyDelete
  2. Nhìn đẹp quá, muốn dc tặng cái chuỗi ngọc trai :))
    Trang sức cao cấp cho nữ

    ReplyDelete
  3. bài viết hay đấy, thông tin hữu ích nữa.. good!!!

    ReplyDelete
  4. Bài viết hay...thank đã chia sẻ!!!

    ReplyDelete
  5. trang sức thời trang dành cho nữ

    ReplyDelete
  6. Trang sức cao cấp cho nữ thật là phong phú (:

    ReplyDelete
  7. cảm ơn về những kiến thức của trang sức cao cấp cho nữ!hehe

    ReplyDelete
  8. trang sức cao cấp cho nữ thật tuyệt vời.

    ReplyDelete